Hôm nay, ngày 27/04/2024
Sức khỏe của bạn - Niềm vui của chúng tôi

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 38.416
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
Giới thiệu về cacuochopphap.com
    Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.
Xem chi tiết>>
Nam giới đi tiểu ra máu nhưng không đau là bệnh gì?
    Đi tiểu ra máy nhưng không đau vẫn là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm không nên bỏ qua. Vậy đi tiểu ra máu nhưng không đau là bệnh gì? Cùng tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!
Xem chi tiết>>
Viêm lộ tuyến bị chảy máu có nguy hiểm không?
    Viêm lộ tuyến tử cung giai đoạn nặng thường xuyên gây chảy máu vùng kín nhất là sau khi quan hệ tình dục. Điều này chẳng những gây hoang mang cho người bệnh mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng khó lường đến sức khỏe.
Xem chi tiết>>
Địa chỉ gắn bi dương vật an toàn, tiết kiệm
    Phải là các bệnh viện đa khoa hoặc các phòng khám chuyên khoa mới đủ điều kiện và thẩm quyền thực hiện tiểu phẫu gắn bi vào dương vật.
Xem chi tiết>>
Giải đáp: Liệt dương có chữa được không
    Phương pháp điều trị được xem là yếu tố quyết định trực tiếp liệt dương có chữa được không? Tùy vào mức độ của bệnh mà bác sĩ sẽ vận dụng linh hoạt phương pháp vào chữa trị. Khi áp dụng phương pháp chữa liệt dương tân tiến khả năng chữa khỏi dứt điểm càng cao và ngược lại.
Xem chi tiết>>
Đái khó và đái rắt là bị làm sao?
    Đái khó và đái rắt là một trong những biểu hiện bất thường. Ngoài những thói quen vệ sinh không đúng cách, ăn thức ăn không phù hợp thì một số bệnh lý cũng là thủ phạm gây đái khó, đái rắt
Xem chi tiết>>
Chi phí cắt dài bao quy đầu là bao nhiêu
    Cắt dài bao quy đầu là một cuộc tiểu phẫu không hề phức tạp. Tuy nhiên vì là một thủ thuật ngoại khoa nên phương pháp này phải được tiến hành tại các cơ sở y tế uy tín, đảm bảo. Được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, trong môi trường vô trùng.
Xem chi tiết>>
Chi phí điều trị đau dương vật hết bao nhiêu tiền
    Đau dương vật là nỗi lo lắng của rất nhiều nam giới. Một trong số đó phải kể đến đó chính là chi phí điều trị bệnh đau ở dương vật. Vấn đề tài chính chính là một nguyên nhân khiến họ chần chừ mỗi khi đi thăm khám. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.
Xem chi tiết>>
Địa chỉ khám chữa viêm tinh hoàn ở Bắc Giang nên đến
    Khám chữa viêm tinh hoàn ở đâu tốt? Khám chữa viêm tinh hoàn ở Bắc Giang chỗ nào an toàn uy tín. Không phải ai cũng có thể trả lời được câu hỏi này.
Xem chi tiết>>
Bị đau rát vùng kín
    Theo chuyên gia, bị đau rát vùng kín không phải là một bệnh lý phụ khoa mà đây chỉ là triệu chứng cảnh báo sức khỏe của bạn đang có vấn đề, đặc biệt là sinh lý và sức khỏe sinh sản nữ giới.
Xem chi tiết>>
Ngứa ở hậu môn là bệnh gì?
    Ngứa ở hậu môn là hiện tượng thường gặp nhưng nhiều người lại không quan tâm, thăm khám kĩ càng. Đa số mọi người coi đây là dấu hiệu tạm thời mà không biết nó tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đến sức khỏe. Tìm hiểu ngứa ở hậu môn là bệnh gì qua bài chia sẻ của chuyên gia dưới đây.
Xem chi tiết>>
Đi đái buốt thấy ngứa là bệnh gì?
    Đi đái buốt thấy ngứa là bệnh gì? Thông thường đi đái buốt thấy ngứa là biểu hiện bệnh lý tại niệu đạo hay đường tiết niệu. Tuy nhiên nó vẫn có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác.
Xem chi tiết>>
Mọc mụn vùng kín ở nam giới là bị gì?
    Tình trạng mọc mụn vùng kín ở nam giới có thể ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh lý của nam giới. Khi gặp phải tình trạng này, hầu hết đều lo lắng vì không biết nguyên nhân nào khiến mình mắc bệnh và phải điều trị bệnh như thế nào.
Xem chi tiết>>
Môi nhỏ bị sưng và ngứa
    Ở cơ quan sinh dục nữ giới, môi nhỏ được xem như “rào cản” giúp bảo vệ âm hộ khỏi các kích ứng, nhiễm khuẩn từ bên ngoài. Hơn nữa, trong quá trình quan hệ tình dục, môi nhỏ còn kích thích sự hưng phấn, tạo ra khoái cảm tình dục
Xem chi tiết>>
Tại sao khi quan hệ lại bị ra máu?
    Không riêng gì nữ giới, cánh mày râu khi bị ra máu lúc quan hệ cũng rất nguy hiểm. Bởi dấu hiệu này cũng có thể là một trong các biểu hiện báo rằng bạn đang gặp phải những trục trặc về sinh lý và cần phải điều trị ngay để đời sống vợ chồng được viên mãn.
Xem chi tiết>>
Hôi vùng kín là bị làm sao?
    Theo chuyên gia, hôi vùng kín không phải là một bệnh lý cụ thể mà đây là triệu chứng thường xuất hiện khi chị em vệ sinh vùng kín không đúng cách gây ngứa ngáy và có mùi hôi khó chịu.
Xem chi tiết>>
Chi phí phá thai ở Bắc Giang khoảng bao nhiêu tiền 1 lần?
    Phá thai không đau ở Bắc Giang khoảng bao nhiêu tiền 1 lần? Không ít chị em có nhu cầu thực hiện thủ thuật phá thai nhưng lại lo lắng, băn khoăn không biết chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền
Xem chi tiết>>
Tiểu khó có nguy hiểm?
    Tiểu khó không những gây khó chịu, khiến người bệnh bứt rứt, đau tức bụng dưới mà để lâu còn có thể gây viêm nhiễm, dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.
Xem chi tiết>>
Pkdk Kinh Đô chia sẻ: Các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay
    Hiện nay, có khá nhiều phương pháp được áp dụng để cắt bao quy đầu cho nam giới. Một số phương pháp được sử dụng nhiều có thể kể đến như:
Xem chi tiết>>
Pkđk Kinh Đô chia sẻ: Bệnh tinh trùng yếu là gì? nguyên nhân và cách chữa
    Theo thống kê, tinh trùng yếu là nguyên nhân hàng đầu gây nên vô sinh, hiếm muộn ở nam giới hiện nay. Vậy, bệnh tinh trùng yếu là gì? Nguyên nhân, biểu hiện và tác hại của bệnh lý này như thế nào?
Xem chi tiết>>
PKĐK Kinh Đô chia sẻ: Tác hại của bao quy đầu dài hoặc hẹp
    Bao quy đầu dài hoặc hẹp là bệnh lý phổ biến ở nam giới trưởng thành, lúc nhỏ đa phần các bé trai đều bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nhưng đến tuổi dậy thì thì đa số lại trở về trạng thái bình thường, chỉ còn khoảng 1% trong số đó có bao quy đầu bị dài hoặc hẹp vĩnh viễn, cần can thiệp thủ thuật ngoại khoa.
Xem chi tiết>>
PKĐK Kinh Đô chia sẻ: Những bệnh lý liên quan đến chứng tiểu rắt
    Tiểu rắt đã và đang là nỗi ám ảnh cho nhiều người chẳng may gặp phải tình trạng này. Đây không đơn thuần là một hiện tượng sinh lý bình thường mà nó là dấu hiệu cảnh báo bạn đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng ở cơ quan sinh dục.
Xem chi tiết>>
Phá thai bằng thuốc như thế nào?
    Phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp phá thai an toàn và tự nhiên, nên được rất nhiều chị em lựa chọn khi không may mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc nếu không tuân theo đúng quy trình và chỉ định của bác sĩ thì có thể khả năng cao dẫn đến nhiều biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nữ giới về sau
Xem chi tiết>>
Viêm nhiễm nam giới có làm tôi bị vô sinh không?
    Viêm nhiễm nam giới đã là bệnh không còn hiếm gặp. Bệnh cũng gây ra rất nhiều vấn đề nguy hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, viêm nhiễm ở nam giới có gây vô sinh không lại là một trong những vấn đề còn đặt nhiều câu hỏi
Xem chi tiết>>
Đau tinh hoàn sau khi quan hệ phải làm sao
    Đau tinh hoàn sau khi quan hệ là bị làm sao? Có rất nhiều nam giới đã phản ánh về việc tinh hoàn của họ bị đau sau khi quan hệ tinh dục. Cơn đau có thể thoáng qua nhưng cũng có thể âm ỉ
Xem chi tiết>>
Tinh hoàn bị sưng 1 bên là do đâu?(Xem ngay)
    Tinh hoàn bị sưng 1 bên là do đâu? Vào một ngày đẹp trời bạn thức dậy và cảm thấy khó chịu ở khu vực của cậu nhỏ. Bạn đứng trước gương và phát hiện ra bìu của mình bị sưng
Xem chi tiết>>
Chi phí khám nam khoa có đắt không?
    Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi có ý định muốn kiểm tra tình hình sức khỏe của mình.
Xem chi tiết>>
NHIS: Chi phí thuốc cho bệnh tiểu đường thúc đẩy không tuân thủ điều trị
    Xác nhận các báo cáo giai thoại rộng rãi, dữ liệu khảo sát gần đây của liên bang chỉ ra rằng chi phí cao của thuốc trị tiểu đường khiến nhiều bệnh nhân phải cắt giảm các chế độ điều trị.
Xem chi tiết>>
Nghiên cứu khẳng định tầm quan trọng của sự đồng cảm và hiểu biết trong điều trị bệnh nhân bị đau mãn tính
    Một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu tại Đại học xương khớp Texas của UNTHSC chỉ ra sự đồng cảm của bác sĩ về sự đồng cảm và hiểu biết của bác sĩ.
Xem chi tiết>>
FDA chấp thuận thuốc cho dạng bệnh lao nguy hiểm nhất
    Một loại thuốc mới đã được phê duyệt như là một phần của chế độ điều trị ba mũi mạnh mẽ cho chủng lao gây tử vong cao nhất , Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ công bố hôm thứ Tư.
Xem chi tiết>>
Trang: 1   2  
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.