Hôm nay, ngày 20/04/2024
Sức khỏe của bạn - Niềm vui của chúng tôi

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 38.142
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
Bị đau rát vùng kín

Đăng ngày: 12/06/2020 11:22
    Theo chuyên gia, bị đau rát vùng kín không phải là một bệnh lý phụ khoa mà đây chỉ là triệu chứng cảnh báo sức khỏe của bạn đang có vấn đề, đặc biệt là sinh lý và sức khỏe sinh sản nữ giới.

Theo chuyên gia, bị đau rát vùng kín không phải là một bệnh lý phụ khoa mà đây chỉ là triệu chứng cảnh báo sức khỏe của bạn đang có vấn đề, đặc biệt là sinh lý và sức khỏe sinh sản nữ giới. Trên thực tế, bị đau rát vùng kín là triệu chứng cảnh báo bạn có thể đang mắc phải một số căn bệnh nguy hiểm như: Viêm âm đạo, viêm vùng chậu, bệnh lây qua đường tình dục,….

Bị đau rát vùng kín là làm sao?

Bị đau nhói vùng kín

Đau rát vùng kín là tình trạng không hề xa lạ đối với rất nhiều chị em hiện nay. Triệu chứng này được coi như nỗi ám ảnh kinh hoàng cho không ít nữ giới, khiến họ không thể tập chung vào công việc và gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sinh hoạt thường ngày của người bệnh.

Theo chuyên gia, bị đau rát vùng kín không phải là một bệnh lý phụ khoa mà đây chỉ là triệu chứng cảnh báo sức khỏe của bạn đang có vấn đề, đặc biệt là sinh lý và sức khỏe sinh sản nữ giới. Trên thực tế, bị đau rát vùng kín là triệu chứng cảnh báo bạn có thể đang mắc phải một số căn bệnh nguy hiểm như: Viêm âm đạo, viêm vùng chậu, bệnh lây qua đường tình dục,….

Viêm âm đạo

Viêm âm đạo là bệnh lý vô cùng phổ biến ở nữ giới mà bất kì ai cũng có thể mắc phải. Viêm âm đạo có thể điều trị dễ dàng nếu chị em có thể phát hiện và chủ động điều trị bệnh sớm.

Viêm âm đạo là tình trạng nhiễm trùng âm đạo ở nữ giới do vi khuẩn nấm men, sự xâm nhập của các loại virus, kích ứng từ hóa chất trong kem, thuốc xịt, hoặc thậm chí quần áo tiếp xúc với khu vực này cũng có thể dẫn đến viêm âm đạo. Trong một số trường hợp, viêm âm đạo còn là hệ quả do quan hệ tình dục không an toàn, khô âm đạo và thiếu estrogen.

Thấy xuất hiện những triệu chứng khó chịu ở vùng kín như: ngứa ngáy, khó chịu, đi tiểu có cảm giác nóng rát. Trong vùng kín cũng có thể xuất hiện những nốt ban nhỏ, sưng phồng, nhức nhối. Khí hư tiết ra nhiều hơn có mùi và màu sắc khác lạ, phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.

Viêm âm đạo tuy là căn bệnh phụ khoa phổ biến nhưng không phải chị em nào cũng hiểu hết về căn bệnh này. Thậm chí, khi bệnh trở nên nghiêm trọng chị em mới phát hiện và đi khám, lúc này khả năng điều trị cũng khó khăn hơn.

Viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là bệnh lý do vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển gây nên. Các vi khuẩn này thường được đẩy sâu vào trong âm đạo do quan hệ tình dục không an toàn.

Khi mắc bệnh, không những vùng kín của bạn có mùi hôi mà còn có thể kèm theo triệu chứng khí hư ra nhiều, sưng đau âm đạo, vùng kín có mùi hôi sau khi quan hệ.

Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Trong trường hợp đau rát vùng kín không phải là biểu hiện duy nhất mà còn các triệu chứng bất thường khác như: Âm đạo có thể tiết dịch bất thường màu trắng, xám hoặc vàng kèm theo đau khi đi tiểu và giao hợp thì có nhiều khả năng bạn đang mắc bệnh lý lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm.

Một số căn bệnh xã hội nguy hiểm khiến vùng kín đau rát mà bạn có thể tham khảo như: Bệnh lậu, bệnh chlamydia, bệnh herpes sinh dục,…..

Ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung là căn bệnh có tỷ lệ mắc cao hàng đầu trong các bệnh ung thư ở nữ giới. Bệnh thường không hoặc ít xuất hiện các triệu chứng đặc hiệu ở giai đoạn đầu, dấu hiệu ung thư cổ tử cung chỉ xuất hiện rõ ràng khi các tế bào ung thư ác tính phát triển và xâm lấn các mô lân cận. Những triệu chứng bao gồm: Chảy máu âm đạo bất thường, dịch âm đạo có mùi hôi khó chịu, đau khi quan hệ tình dục, âm đạo đau rát,…..

Đau rát vùng kín có nguy hiểm không?

Cơ thể xuất hiện triệu chứng bất thường như đau rát âm đạo thì chị em nên nhanh chóng đến ngay cơ sở y khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. Bởi, những căn bệnh phụ khoa này có thể gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nữ giới. Cụ thể như:

Ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày

Những chị em bị bị ngứa ngáy ở vùng kín thường kèm the triệu chứng khí hư tiết ra nhiều và có mùi khó chịu, tanh, hôi. Vì vậy các chị em luôn có cảm giác bồn chồn, bất an và thiếu tự tin trong giao tiếp, cuộc sống.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng

Đau rát vùng kín có thể dẫn đến xuất huyết âm đạo và đau rát khi quan hệ tình dục. Điều này khiến các chị em cảm thấy lo lắng, bất ổn tâm lý, ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục và hạnh phúc vợ chồng.

Gây ra các bệnh lý nguy hiểm

Bệnh nếu không được điều trị kịp thời, sẽ là tác nhân gây ra các bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục của nữ như: Viêm nội mạc tử cung, viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, ung thư tử cung…Những bệnh lý này đều là những nguy cơ tác động trực tiếp và gây nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản của bệnh nhân.

Ảnh hưởng đến thai nhi

Phụ nữ trong quá trình mang thai mà phát hiện bị đau rát vùng kín thì cần cảnh giác vì đây có thể là triệu chứng của căn bệnh nguy hiểm gây viêm nhiễm phụ khoa, nhiễm trùng cho thai nhi và cũng là nguyên nhân dẫn đến sẩy thai hoặc sinh non. Ngoài ra, nếu người mẹ bị viêm nhiễm phụ khoa mà sinh con theo đường sinh thường thì sẽ lây nhiễm vi khuẩn cho trẻ sơ sinh, đe dọa đến sức khỏe cũng như sự an toàn của em bé.

Chữa đau rát ở vùng kín chỗ nào tốt?

Do nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa ở chị em đang ngày càng tăng nhanh nên việc tìm kiếm một cơ sở thăm khám phụ khoa là điều không hề khó khăn. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một cơ sở y khoa uy tín trong hàng loạt các cơ sở y khoa này lại là điều không hề dễ dàng.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Kinh Đô – 79 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Giang đang là điểm đến được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, phòng khám Kinh Đô được đánh giá là cơ sở đạt chuẩn quốc tế với:

Phương pháp điều trị tân tiến

Dựa vào tác nhân gây bệnh cũng như mức độ bệnh mà chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp điều trị cụ thể cho từng người bệnh. Trong đó, để điều trị tình trạng đau rát vùng kín do bệnh viêm âm đạo gây nên, chuyên gia sẽ chỉ định điều trị bằng phương pháp Silk Lander.

Đây là phương pháp tân tiến sử dụng máy nội soi âm đạo kỹ thuật số nhằm định vị chuẩn xác, đồng thời kiểm tra chính xác các mầm bệnh, kiểm tra toàn diện xác định nguyên nhân gây viêm, đưa ra định tính và định lượng chính xác.

Không những vậy, phương pháp còn có khả năng tiêu diệt tác nhân gây bệnh một cách nhanh chóng, chính xác mà không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến những cơ quan lành bệnh lân cận.

Phương pháp Silk Lander giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giữa các tế bào, cải thiện hế miễn dịch của cơ thể giúp người bệnh nâng cao sức đề kháng và hạn chế khả năng bệnh tái phát sau điều trị.

Ngoài việc áp dụng phương pháp Silk Lander vào điều trị tình trạng đau rát vùng kín do bệnh viêm âm đạo gây nên, phòng khám Kinh Đô còn sử dụng nhiều phương pháp tân tiến khác vào điều trị như:

Kĩ thuật phục hồi gen liên kết DHA điều trị đau rát vùng kín do bệnh lậu gây nên.
Liệu pháp miễn dịch tổng hợp điều trị đau rát vùng kín do bệnh giang mai gây nên.
Liệu Pháp Nuốt Gen điều trị đau rát vùng kín do bệnh mụn rộp gây nên.

Một số ưu thế khác

Phòng khám sở hữu đội ngũ y – bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, nghiệp vụ vững vàng, từng công tác tại các bệnh viện danh tiếng nên luôn am hiểu sâu sắc về tình trạng bệnh lý.

Phòng khám sử dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến. Các trang thiết bị thường xuyên được kiểm tra, cam kết chất lượng vượt trội. Đặc biệt, các dụng cụ y tế được đảm bảo vô trùng, cam kết không lây nhiễm bệnh tật.

Phòng khám áp dụng những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, tân tiến với sự kết hợp giữa nội – ngoại khoa. Chỉ sau một thời gian ngắn được áp dụng liệu trình, tình trạng bệnh sẽ được cải thiện giúp nam giới tự tin vào bản thân.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật theo đúng quy định. Phòng khám sẽ không tự ý tiết lộ thông tin khi chưa được sự cho phép của người điều trị.

Trên đây là thông tin về bệnh tình vô sinh nữ mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được phương pháp điều trị cũng như cơ sở y khoa điều trị bệnh phù hợp nhất. Qua đó khám chữa bệnh được hiệu quả hơn.

Nếu chưa sắp xếp đi thăm khám được, bệnh nhân có thể để lại số điện thoại và tóm tắt tình trạng bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ đến Hotline 0328-266-934 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên.

Đọc thêm ở đây:

https://www.apsense.com/article/vim-ng-dn-trng-l-bnh-g.html

https://readthedocs.org/projects/pha-thai-mat-bao-lau/

https://www.anphabe.com/discussions/questions-answers/q/pha-thai-may-lan-thi-bi-vo-sinh/32073/answer

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/cat-tri-bang-phuong-phap-pph

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/viem-am-dao-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-chua

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/phuong-phap-ala-pdt-chua-sui-mao-ga-bao-nhieu-tien/

https://tuvansuckhoetinhduc.wordpress.com/2020/05/25/pha-thai-o-dau-an-toan/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/viem-tinh-hoan-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-chua/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/xet-nghiem-tinh-dich-do/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/mun-rop-sinh-duc-nguyen-nhan-dau-hieu-cach-chua/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/benh-tri-noi-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-chua/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/benh-tri-ngoai-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-chua/

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/benh-tri-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-chua

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/sa-bui-tri-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-chua/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/nhung-dieu-can-biet-ve-phau-thuat-tri/

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/nut-ke-ro-hau-mon-la-gi-nguyen-nhan-trieu-chung

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/apxe-hau-mon-nguyen-nhan-trieu-chung/

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/tim-hieu-ve-benh-tri-o-nu-gioi

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/phac-do-dieu-tri-benh-lau

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/sa-bui-tri-trieu-chung-va-cach-chua

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/ngua-hau-mon-la-bi-lam-sao/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/tim-hieu-ve-benh-lau-o-nam-gioi-va-nu-gioi/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/phac-do-dieu-tri-benh-lau/

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/gia-tien-chua-benh-lau-het-bao-nhieu

http://tintucsuckhoe.website2.me/tin-suc-khoe/tim-hieu-benh-vo-sinh-o-nu-gioi

https://tuvansuckhoetinhduc.wordpress.com/2020/06/10/tim-hieu-ve-benh-tri-ngoai/

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/cat-tri-bang-phuong-phap-hcpt/

https://phongkhamkinhdo.webstarts.com/blog/post/dau-nhuc-tinh-hoan

https://khamnamkhoabacgiang-71.webself.net/blog/2020/06/11/di-tieu-nhieu-lan-kem-dau-buot-bung-duoi

http://tuvansuckhoegioitinh.mystrikingly.com/blog/viem-bang-quang-ke-la-gi

https://phongkhamkinhdo.weebly.com/blog/cach-dat-vong-tranh-thai

https://khamnamkhoabacgiang.jweb.vn/khi-hu-ra-nhieu-co-mui-hoi-la-bi-lam-sao.html

http://suckhoetinhduc.tin.vn/blog/khi-hu-mau-nau-co-phai-benh-phu-khoa-khong.html

http://phongkhamkinhdobg.over-blog.com/su-that-ve-cach-nao-pha-thai-khong-dau

http://khamnamkhoabacgiang.emyspot.com/blog/pha-thai-co-dau-khong-pha-thai-o-dau-tot.html

https://tuvannamkhoa.hatenablog.com/entry/pha-thai-bang-ong-sieu-dan

https://seogiaminh.wixsite.com/tuvansuckhoe/post/chi-phi-cat-polyp-co-tu-cung

https://phongkhamkinhdo.gitbook.io/phongkhamkinhdo/tac-voi-trung-la-gi

http://phongkhamkinhdo.wikidot.com/blog:8

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Ngứa ở hậu môn là bệnh gì?
Đi đái buốt thấy ngứa là bệnh gì?
Mọc mụn vùng kín ở nam giới là bị gì?
Môi nhỏ bị sưng và ngứa
Tại sao khi quan hệ lại bị ra máu?
Hôi vùng kín là bị làm sao?
Chi phí phá thai ở Bắc Giang khoảng bao nhiêu tiền 1 lần?
Tiểu khó có nguy hiểm?
Pkdk Kinh Đô chia sẻ: Các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay
Pkđk Kinh Đô chia sẻ: Bệnh tinh trùng yếu là gì? nguyên nhân và cách chữa
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.