Hôm nay, ngày 28/03/2024
Sức khỏe của bạn - Niềm vui của chúng tôi

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 37.628
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
Đau tinh hoàn sau khi quan hệ phải làm sao

Đăng ngày: 10/09/2019 16:10
    Đau tinh hoàn sau khi quan hệ là bị làm sao? Có rất nhiều nam giới đã phản ánh về việc tinh hoàn của họ bị đau sau khi quan hệ tinh dục. Cơn đau có thể thoáng qua nhưng cũng có thể âm ỉ

Đau tinh hoàn sau khi quan hệ là bị làm sao? Có rất nhiều nam giới đã phản ánh về việc tinh hoàn của họ bị đau sau khi quan hệ tinh dục. Cơn đau có thể thoáng qua nhưng cũng có thể âm ỉ hoặc dữ dội khiến cho nam giới cảm thấy lo lắng không biết mình có đang gặp vấn đề nghiêm trọng nào không? Thông thường đau tình hoàn không quá nguy hiểm nếu như bạn không có các triệu chứng khác kèm theo nó.

Vậy thật sự thì nam giới nên làm gì khi bị đau tình hoàn? Và đau tình hoàn có nên tiếp tục quan hệ không? Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về tình trạng này.

Đọc thêm: phòng khám chữa bệnh xã hội

Nên làm sao khi đau tinh hoàn sau khi quan hệ

Theo chuyên gia, đau tinh hoàn sau khi quan hệ có thể là triệu chứng sinh lý bình thường. Bởi khi nam giới thủ dâm hoặc quan hệ tình dục thì sẽ khiến dương vật cương cứng khiến cho hệ thống tĩnh mạch của tinh hoàn cũng sẽ bị ảnh hưởng gây nên cảm giác căng tức tinh hoàn sau khi quan hệ. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường và chỉ cần nghỉ ngơi thì triệu chứng này sẽ tự biến mất nên bạn không cần quá lo lắng về nó.

Tuy nhiên, nếu hiện tượng này có kèm theo các triệu chứng sốt cao, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi, tinh hoàn sưng phồng, da bìu đỏ,căng bóng….thì có khả năng bạn đang mắc các bệnh lý liên quan đến tinh hoàn. Có rất nhiều bệnh lý dẫn đến hiện tượng tinh hoàn bị đau sau khi quan hệ. Cụ thể như: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, chấn thương vùng tinh hoàn, xoắn tinh hoàn,…

Đi khám

Khi xuất hiện các triệu chứng bệnh lý trên thì bạn đọc nên lưu ý nhanh chóng đến cơ sở y khoa có chuyên môn để được khám và điều trị sớm. Tránh tình trạng bệnh trở nặng gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân.

Không tự ý sử dung thuốc

Ngoài ra, bạn đọc cũng nên lưu ý không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Bởi đây là những bệnh không thể điều trị khỏi tại nhà. Bệnh nhân cũng nên chú ý điều chỉnh lại sinh hoạt sao cho lành mạnh, tránh sử dụng các chất kích thích hay vận động mạnh khiến bệnh nặng thêm.

Trên đây là một số các lưu ý bạn đọc cần ghi nhớ để tránh tình trạng không biết nên làm sao khi đau tinh hoàn sau khi quan hệ. Nam giới cũng có thể tạm thời khắc phục tình trạng đau tinh hoàn sau khi quan hệ bằng cách chườm nước ấm và massage vùng bìu để giảm bớt cơn đau.

Đọc thêm: https://medium.com/@tuvansuckhoe/bi-dau-1-ben-tinh-hoan-co-sao-khong-d57b6c43ae71

Đau tinh hoàn có nên quan hệ không?

Các bác sĩ nam khoa tại phòng khám đa khoa Kinh Đô cho biết: Khi bị đau tinh hoàn, đặc biệt là đau tinh hoàn sau khi quan hệ thì nam giới nên lưu ý không nên vận động, làm việc điều độ và cần dừng hẳn việc luyện tập. Bên cạnh đó, nam giới cũng nên hạn chế quan hệ tình dục và cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý tránh làm tổn thương đến tinh hoàn cũng như các bộ phận sinh dục khác. Hỏi ngay chuyên gia về tình trạng đau tình hoàn của bạn.

Đau tinh hoàn sau khi quan hệ có thể trở thành nỗi ám ảnh của nam giới và khiến nhiều chàng trai giảm ham muốn tình dục một cách đáng kể. Nếu triệu chứng này lặp đi lặp lại nhiều lần, các cơn đau tăng dần và kéo dài thì nam giới không nên tiếp tục quan hệ.

Hãy đến ngay cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và khắc phục kịp thời. Tránh các biến chứng nguy hiểm đến chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới.

Những chàng trai có nhu cầu tình dục cao thường gặp phải triệu chứng đau tinh hoàn nhiều hơn bình thường. Bởi, việc quan hệ với tấn suất dày sẽ khiến cho tinh hoàn căng giãn thường xuyên gây nên hiện tượng căng tức trong hoặc sau khi quan hệ.

Địa chỉ chữa đau tinh hoàn

Nếu xuất hiện triệu chứng đau tinh hoàn nam giới có thể đến Phòng khám nam khoa Kinh Đô tại 79 Nguyễn Thị Minh Khai – Bắc Giang để được thăm khám và hỗ trợ điều trị tốt nhất. Đây là một trong các cơ sở đáng tin cậy chuyên điều trị các bệnh về nam khoa nói chung và đau tinh hoàn nói riêng. Phòng khám được cấp phép của các cơ quan chức năng có thẩm quyền, đồng thời đảm bảo đủ điều kiện hoạt động thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của Sở y tế.

Phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả

Các phương pháp được áp dụng tại phòng khám luôn được đội ngũ chuyên gia cùng y bác sĩ kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đưa vào thực hiện. Đảm bảo an toàn và phù hợp nhất cho từng đối tượng. Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp CRS vào điều trị bệnh về viêm tinh hoàn và một số bệnh lý liên quan. Đây là phương pháp hiện đại được nhiều chuyên gia cũng như bệnh viện lớn tin tưởng sử dụng và đạt được nhiều thành quả đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, để xác định được phương pháp cũng như liệu trình điều trụ phù hợp với mình nhất thì bạn đọc nên đến trực tiếp phòng khám để chuyên gia có thể giúp bạn xác định nguyên nhân gây bệnh. Từ đó sẽ lên phương án điều trị thích hợp nhất.

Chi phí hợp lý

Như đã nói ở trên, Phòng khám nam khoa Kinh Đô là một trong số ít các cơ sở được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động. Bởi vậy, bạn đọc không những có thể yên tâm về chất lượng điều trị mà ngay cả giá cả cũng vô cùng phải chăng.

Mọi mức giá tại phòng khám đều được xét duyệt và niêm yết công khai nhằm đảm bảo sự minh bạch và tránh trường hợp “ nâng giá” hay “vẽ bệnh” khiến cho bệnh nhân tốn kém cũng như không thoải mái. Trước khi làm thủ tục nằm viện thì bệnh nhân sẽ được thông báo chi tiết các khoản phí cần mất. Sau khi hai bên đã thỏa thuận xong thì bên phòng khám mới thu tiền.

Một số ưu thể khác

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Các y bác sĩ tại phòng khám có chuyên môn cao cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.
Trang thiết bị hiện đại và đầy đủ: Các thiết bị thăm khám và nhu yếu phẩm cần thiết được trang bị đầy đủ, vô trùng, vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa vào sử dụng nhằm đảm bảo cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất cho bệnh nhân.
Bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh của bạn sẽ luôn được giữ kín. Các y bác sĩ làm việc chuyên nghiệp luôn có trách nghiệm bảo mật thông tin của bệnh nhân. Bởi vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm chia sẻ tình trạng bệnh cảu mình cho các chuyên gia để được hỗ trợ tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin về: “Nên làm sao khi đau tinh hoàn sau khi quan hệ”. Nếu bạn đọc còn bất kì thắc mắc hay câu hỏi gì chưa thể giải đáp về bệnh thì có thể liên hệ đến Hotline 1800 – 6953 / 0388 – 036 – 248 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Tinh hoàn bị sưng 1 bên là do đâu?(Xem ngay)
Chi phí khám nam khoa có đắt không?
NHIS: Chi phí thuốc cho bệnh tiểu đường thúc đẩy không tuân thủ điều trị
Nghiên cứu khẳng định tầm quan trọng của sự đồng cảm và hiểu biết trong điều trị bệnh nhân bị đau mãn tính
FDA chấp thuận thuốc cho dạng bệnh lao nguy hiểm nhất
Thời kỳ không đều
Những người phục hồi sau cuộc đấu tranh rối loạn sử dụng rượu để nhận ra nét mặt giận dữ
Nguy cơ sức khỏe của sự cô đơn
Sự khác biệt cá nhân trong niềm vui là do biến đổi gen, nghiên cứu cho thấy
Cha mẹ biết lắng nghe có thể giúp trẻ phát triển mạnh mặc dù chấn thương
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.