Hôm nay, ngày 24/04/2024
Sức khỏe của bạn - Niềm vui của chúng tôi

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 38.201
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Phá thai bằng thuốc như thế nào?

Đăng ngày: 20/09/2019 10:11
    Phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp phá thai an toàn và tự nhiên, nên được rất nhiều chị em lựa chọn khi không may mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc nếu không tuân theo đúng quy trình và chỉ định của bác sĩ thì có thể khả năng cao dẫn đến nhiều biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nữ giới về sau

 

Phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp phá thai an toàn và tự nhiên, nên được rất nhiều chị em lựa chọn khi không may mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc nếu không tuân theo đúng quy trình và chỉ định của bác sĩ thì có thể khả năng cao dẫn đến nhiều biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nữ giới về sau

Xem thêm: hút thai ở bắc giang

Quy trình thực hiện phá thai bằng thuốc hiệu quả

Quá trình phá thai bằng thuốc sẽ không can thiệp trực tiếp vào tử cung của thai phụ nên sẽ không làm tổn thương đến niêm mạc tử cung và giảm cảm giác đau đớn tối đa.

Quy trình phá thai bằng thuốc hiệu quả và an toàn được tiến hành như sau:

Bước 1: Siêu âm thai
Trước khi thực hiện phá thai, nữ giới cần phải được tiến hành siêu âm để có thể xác định các yếu tố như: tuổi thai, kích thước thai, tình trạng sức khỏe thai phụ.

Bước 2: Tư vấn phương pháp phá thai bằng thuốc
Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe thai phụ, tình trạng thai để tư vấn biện pháp phá thai an toàn, chi phí thực hiện cũng như giúp nữ giới ổn định tâm lý.

Bước 3: Thực hiện phá thai bằng thuốc
Quá trình thực hiện phá thai bằng thuốc thường gồm 2 giai đoạn như sau:

Làm bong thai: Trước tiên, thai phụ sẽ được chỉ định uống 1 viên thuốc tại phòng khám. Viên thuốc này sẽ có tác dụng làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung, thai phụ sẽ được về nhà và tự theo dõi theo hướng dẫn của bác sĩ.

Đẩy thai ra ngoài: Sau 48 giờ, thai phụ trở lại phòng khám uống tiếp viên thuốc thứ 2 để đẩy thai ra ngoài. Giai đoạn này thai phụ phải ở lại phòng khám trong 3 giờ tiếp theo để theo dõi tim mạch, huyết áp.

Bước 4: Tái khám
Sau 14 ngày kể từ lúc uống viên thứ 2, thai phụ cần quay trở lại phòng khám để bác sĩ thăm khám – siêu âm nhằm kiểm tra kết quả phá thai bằng thuốc đã thành công hay chưa. Nếu siêu âm vẫn thấy thai phát triển và tim thai vẫn đập thì bắt buộc phải phá bằng phương pháp khác, không được giữ thai lại, nhằm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của thai phụ về sau.

Những lưu ý khi tiến hành phá thai bằng thuốc

Vì dễ thực hiện, độ hiệu quả cao, chi phí thấp nên phương pháp phá thai bằng thuốc được rất nhiều người lựa chọn áp dụng. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu biết rõ ràng về phương pháp này để đảm bảo an toàn cho bản thân. Một số lưu ý khi phá thai bằng thuốc mà chị em cần biết:

Phá thai bằng thuốc không áp dụng cho trường hợp mang thai ngoài tử cung, mắc bệnh tim mạch, gan, thận hoặc bị dị tật ở cổ tử cung.

Chỉ được phép thực hiện phá thai bằng thuốc khi đảm bảo về độ tuổi của thai dưới 8 tuần tuổi. Không được tự ý phá thai bằng thuốc khi không có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa vì sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Khi đã uống thuốc phá thai thì không được bỏ dở giữa chừng, vì tác dụng của thuốc có thể gây thai chết lưu, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.

Khi quyết định thực hiện phá thai bằng thuốc, thai phụ nên thông báo rõ tiền sử bệnh tật để các bác sĩ có thêm thông tin trước khi đưa ra biện pháp phá thai an toàn.

Trong quá trình uống thuốc phá thai, nếu bị co thắt dữ dội ở dạ dày, ra nhiều máu, nổi mề đay, mẩn ngứa, choáng, tụt huyết áp, khó thở phải liên lạc ngay với bác sĩ để được hướng dẫn.

Thai phụ cần tuân thủ lịch khám và tái khám của các bác sĩ để đảm bảo rằng quá trình phá thai bằng thuốc diễn ra thành công, không xảy ra biến chứng không mong muốn.

Phá thai bằng thuốc an toàn tại phòng khám kinh đô

Phá thai bằng thuốc mặc dù được xem là biện pháp phá thai đơn giản, hiệu quả cao nhưng nếu thai phụ tự ý thực hiện tại nhà hoặc tiến hành tại địa chỉ kém chất lượng thì có thể dẫn đến các biến chứng như:

Thai lưu, thai dị tật, sót thai, nhiễm trùng tử cung, viêm vùng chậu.

Đau bụng ra máu kéo dài không cầm được, người ớn lạnh.

Vỡ thai ngoài tử cung gây xuất huyết, nhiễm trùng tử cung dẫn tới vô sinh, thậm chí tử vong.

Băng huyết kéo dài dẫn đến tình trạng thiếu máu, suy tim, suy hô hấp ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tính mạng.

Chính vì thế, bác sĩ khuyên chị em nếu vì một lý do nào đó phải quyết định bỏ thai thì nên tìm đến những cơ sở y tế có uy tín và chất lượng. Bạn có thể tìm đến với phòng khám đa khoa Kinh Đô để tiến hành đình chỉ thai bằng thuốc.

Phòng khám đa khoa Kinh Đô là một trong những cơ sở y tế chuyên thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, đình chỉ thai an toàn được cấp phép hoạt động.

Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về đình chỉ thai với trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, môi trường y tế sạch sẽ.

Đến phòng khám đa khoa Kinh Đô, thai phụ có thể yên tâm với thủ tục đơn giản và thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối. Không phải chờ đợi lâu, đồng thời còn được ưu tiên khám trước nếu đã đặt hẹn qua tổng đài tư vấn trực tuyến.

Về mặt chi phí, tất cả các khoản thu đều được công khai, minh bạch trao đổi trước và có hóa đơn rõ ràng nên chị em không cần phải lo lắng. Mức giá đảm bảo ngang bằng với các bệnh viện công trên địa bàn Bắc Giang.

Xem thêm tin sức khỏe khác

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Viêm nhiễm nam giới có làm tôi bị vô sinh không?
Đau tinh hoàn sau khi quan hệ phải làm sao
Tinh hoàn bị sưng 1 bên là do đâu?(Xem ngay)
Chi phí khám nam khoa có đắt không?
NHIS: Chi phí thuốc cho bệnh tiểu đường thúc đẩy không tuân thủ điều trị
Nghiên cứu khẳng định tầm quan trọng của sự đồng cảm và hiểu biết trong điều trị bệnh nhân bị đau mãn tính
FDA chấp thuận thuốc cho dạng bệnh lao nguy hiểm nhất
Thời kỳ không đều
Những người phục hồi sau cuộc đấu tranh rối loạn sử dụng rượu để nhận ra nét mặt giận dữ
Nguy cơ sức khỏe của sự cô đơn
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.