Hôm nay, ngày 29/03/2024
Sức khỏe của bạn - Niềm vui của chúng tôi

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 37.635
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Viêm nhiễm nam giới có làm tôi bị vô sinh không?

Đăng ngày: 11/09/2019 16:14
    Viêm nhiễm nam giới đã là bệnh không còn hiếm gặp. Bệnh cũng gây ra rất nhiều vấn đề nguy hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, viêm nhiễm ở nam giới có gây vô sinh không lại là một trong những vấn đề còn đặt nhiều câu hỏi

 

Viêm nhiễm nam giới đã là bệnh không còn hiếm gặp. Bệnh cũng gây ra rất nhiều vấn đề nguy hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, viêm nhiễm ở nam giới có gây vô sinh không lại là một trong những vấn đề còn đặt nhiều câu hỏi. Để giải quyết câu hỏi này, bài viết sau sẽ giúp bạn có được những hiểu biết nhất định.

Xem thêm: Bánh quy sũng nước

Viêm nhiễm nam giới bao gồm những bệnh nào?

Viêm nhiễm nam giới là tên gọi chung của nhiều bệnh nam khoa mà phái mạnh thường gặp phải. Mọi người thường chỉ biết đến tên bệnh mà không biết bệnh có được xếp vào nhóm viêm nhiễm nam giới hay không. Theo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa, viêm nhiễm nam giới sẽ bao gồm những bệnh lý sau:

Viêm bao quy đầu: Đây là bệnh thường xuyên xuất hiện ở nam giới. Đặc điểm nhận biết của bệnh là những viêm loét ở đầu dương vật và các dấu hiệu tiểu đau, tiểu rát, chảy dịch,…

Viêm niệu đạo: Niệu đạo là bộ phận quan trọng, chuyên chở tinh dịch và nước tiểu ra khỏi cơ thể. Viêm niệu đạo do vi khuẩn tấn công gây hại và xuất hiện ổ viêm bên trong niệu đạo. Dấu hiệu của bệnh là hiện tượng chảy dịch ở niệu đạo và các biểu hiện tiểu tiện khó khăn.

Viêm tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt khiến phái mạnh gặp nhiều vấn đề nguy hại cho sức khỏe. Đau bụng dưới và rối loạn xuất tinh là biểu hiện thường thấy ở những người mắc bệnh.

Xem thêm: phòng khám chữa bệnh xã hội

Viêm nhiễm nam giới có gây vô sinh không?

Nếu đây là thắc mắc của bạn thì câu trả lời là có. Viêm nhiễm nam giới hoàn toàn có khả năng dẫn đến vô sinh vì những biến chứng nguy hại của mình. Như đã biết, bộ phận sinh dục nam có vai trò then chốt trong quá trình quan hệ và chất lượng tình dục. Mọi bệnh nam khoa đều dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cơ quan sinh sản của phái mạnh. Đây được coi là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam.

Viêm nhiễm nam giới gây vô sinh như thế nào?

Các bệnh viêm nhiễm ở nam giới tạo ra nhiều hệ lụy sức khỏe. Không chỉ tổn hại tại vị trí bệnh mà còn làm ảnh hưởng đề kháng của toàn cơ thể. Nguy hại hơn cả, bệnh có khả năng dẫn đến vô sinh hiếm muộn nếu không có biện pháp can thiệp sớm. Vậy viêm nhiễm nam khoa gây vô sinh hiếm muộn như thế nào?

Tác động xấu đến dương vật

Viêm nhiễm nam khoa làm bộ phận sinh dục luôn trong trạng thái đau đớn. Điều này làm suy giảm chất lượng quan hệ của người bệnh. Dương vật sưng đỏ và tấy rát khiến phái mạnh tự ti và ngại quan hệ. Chuyện chăn gối thưa dần là nguyên nhân làm bệnh nhân phải đối mặt với nguy cơ hiếm muộn.

Hạn chế xuất tinh

Xuất tinh ra sao và chất lượng xuất tinh như thế nào sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng làm cha của phái mạnh. Đa số những bệnh nhân mắc viêm nhiễm nam khoa đều có hiện tượng tinh trùng yếu hoặc chất lượng tinh trùng không đảm bảo.

Viêm nhiễm nam giới gây vô sinh không

Các viêm nhiễm làm bộ phận sinh dục bị ảnh hưởng và quá trình sinh tinh chịu tác động tiêu cực. Xuất tinh giảm đồng nghĩa với lượng tinh trùng giảm và khả năng thụ thai bị giảm xuống nhiều lần.

Ảnh hưởng đến tinh hoàn

Tinh hoàn là vị trí sản xuất tinh trùng của nam giới. Viêm nhiễm nam khoa làm vùng này sưng tấy và chức năng sinh tinh không được đảm bảo. Lượng tinh trùng khuyết tật và khả năng sống giảm sẽ khiến quá trình thụ thai diễn ra lâu và gặp nhiều khó khăn. Đây cũng được coi là một trong những cơ chế gây vô sinh của viêm nhiễm nam khoa.

Tâm lý tiêu cực

Nhiều người không biết được rằng tâm lý cũng đóng vai trò quan trọng trong chất lượng quan hệ tình dục. Nam giới khi mắc bệnh thường xuyên cẳng thẳng đầu óc, lượng hormones nam do đó cũng tăng giảm bất thường. Vô sinh hiếm muộn hoàn toàn có thể xảy ra nếu không có biện pháp can thiệp hiệu quả.

Làm thế nào ngăn chặn viêm nhiễm nam giới gây vô sinh?

Để hạn chế tác hại này của bệnh, điều trị sớm là câu trả lời chính xác. Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang chính là địa chỉ y tế chuyên khoa mà bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu điều trị bệnh an toàn.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang được đánh giá là cơ sở chuyên khoa giúp điều trị bệnh an toàn. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ và phương pháp điều trị sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả tích cực.

Các phương pháp thăm khám tại Kinh Đô được ứng dụng khoa học công nghệ. Nhờ đó, khả năng điều trị có hiệu quả thường cao hơn so với những biện pháp thông thường. Mỗi bệnh lý khác nhau sẽ có một phương pháp điều trị riêng biệt.

Phương pháp nào chữa viêm nhiễm ở nam giới? CLICK để xem chi tiết>>>

Vui lòng đến trực tiếp 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Giang hoặc gọi 18006953 – 0388036248 và nhận thêm thông tin nếu có nhu cầu.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Đau tinh hoàn sau khi quan hệ phải làm sao
Tinh hoàn bị sưng 1 bên là do đâu?(Xem ngay)
Chi phí khám nam khoa có đắt không?
NHIS: Chi phí thuốc cho bệnh tiểu đường thúc đẩy không tuân thủ điều trị
Nghiên cứu khẳng định tầm quan trọng của sự đồng cảm và hiểu biết trong điều trị bệnh nhân bị đau mãn tính
FDA chấp thuận thuốc cho dạng bệnh lao nguy hiểm nhất
Thời kỳ không đều
Những người phục hồi sau cuộc đấu tranh rối loạn sử dụng rượu để nhận ra nét mặt giận dữ
Nguy cơ sức khỏe của sự cô đơn
Sự khác biệt cá nhân trong niềm vui là do biến đổi gen, nghiên cứu cho thấy
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.